Wednesday, 15 May 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
100

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงสุดท้าย

 

ผู้แต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติหน้าที่เป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ ส.ค. และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และเหรัญญิกที่ แสงสว่างและมหัศจรรย์ทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับส่วนประกอบและจริยธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวข้ามขอบเขตของการจัดการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการตั้งอย่างถาวรของผู้ที่เขามีความคิดเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการพิสูจน์แล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความความเห็นเกี่ยวกับการแต่งตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับเพื่อการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการนำพวกเราไปด้านหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความประณีตบรรจงและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าเป็นอย่างมากให้กับความพยายามและสมรรถนะขององค์กรในการเติบโตอย่างต่อเนื่องChow ได้ดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ต่อสู้ ชนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความชี้เฉพาะของอุตสาหกรรมการเดิมพันเหมือนกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในตอนเวลาที่แสดงผลลัพธ์ทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีลักษณะท่าทางที่จะดำเนินการต่อไปในอนาคต