Wednesday, 15 May 2024

Alvin Rizaldi แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ของ iTech Labs

24 Oct 2023
105

ภายหลังจากจัดตั้งขึ้น iTech Labs ในปี 2004

 

iTech Labs และสร้างห้องปฏิบัติการทดลอง iGaming ในปัจจุบัน Kiren Sreekumar เกษียณอายุจากตำแหน่งซีอีโอและกรรมการผู้จัดการช่วงวันที่ 11 เดือนตุลาคม

Sreekumar ครอบครองตำแหน่งซีอีโอของ iTech Labs เป็นเวลา 19 ปี (นับตั้งแต่จัดตั้ง) ในตอนเวลานั้นเขาให้ความสะดวกสำหรับเพื่อการขยาย บริษัท เพื่อรวมห้องทดลองทดสอบทั้งในอินเดียและบัลแกเรีย ซึ่งมีผลต่อการเจริญเติบโตของ iTech Labs ในแต่ละปีขอบคุณความเป็นหัวหน้าของ Kiren ส่วนใดส่วนหนึ่งแล้ว iTech Labs เป็นชื่อที่รู้จักและเชื่อมั่นได้ในอุตสาหกรรม iGaming

ความคิดเริ่มสองหนสุดท้ายที่ Kiren ดำเนินการก่อนจะเกษียณอายุตามแผนเป็นความร่วมมือที่ประกาศไว้ที่ผ่านมากับ Gaming Laboratories International (GLI) และการแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ของ iTech Labs Alvin Rizaldi

 

Rizaldi ได้ให้บริการ iTech Labs ตั้งแต่เข้าร่วมบริษัทในปี 2007

 

เขามีบทบาทจริงในการพัฒนาและการเจริญเติบโตของ บริษัท เขาได้มีส่วนร่วมอย่างมากสำหรับการสร้างและสร้าง iTech Labsเขาดำรงตำแหน่งอาวุโสและผู้บริหารต่างๆในช่วง 16 ปีที่ผ่านมา โดยดูแลด้านต่างๆของธุรกิจ รวมทั้งทางด้านเทคนิคและการจัดส่ง การเติบโตทางการค้าและรายได้ การปฏิบัติตาม การรับรอง และการปฏิบัติการประจำวัน ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความสโมสรใกล้ชิดกับลูกค้าts และหน่วยงานดูแลดูแลทั่วทั้งโลกเขาเคยครองตำแหน่งผู้อำนวยการก่อนที่จะลงทุนของ GLI ใน iTech Labs และล่าสุดเขามีบทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การค้า

เมื่อเขาแต่งเป็นซีอีโอของ iTech Labs Rizaldi กล่าวว่า ฉันต้องการขอบคุณ Kiren สำหรับความเป็นผู้นำ คำแนะนำและความพยายามอย่างไม่เหนื่อยเหน็ดในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา iTech Labs กำลังเข้าสู่บทใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจเป็นสิทธิพิเศษที่ได้ได้รับโอกาสสำหรับในการเป็นหัวหน้าองค์กรที่ยิ่งใหญ่นี้

ด้วยข้อมูลเชิงลึกโดยตรงเกี่ยวกับการจัดการและสูตรสู่ความสำเร็จ ความเป็นผู้นำที่ได้รับการพิสูจน์มานานและความสนใจอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการรับรองความสำเร็จของ iTech Labs Rizaldi ก็เลยมีตำแหน่งที่จะนำบริษัทไปสู่ทางตลอดในอีกนับเป็นเวลาหลายปีด้านหน้า